ความหมายดีๆ จากเพลง count on me ของผู้ชายอารมณ์ดี

Bruno Mars count on me
ความหมายดีๆ ของเพลง count on me จากนักร้องดัง Bruno Mars
3.50 avg. rating (71% score) - 2 votes

โลกของเราถูกขับกล่อมด้วยเสียงเพลงมาเป็นระยะเวลายาวนานมาชั่วหลายอายุคน ซึ่งเสียงเพลงก็มีวิวัฒนาการมาหลายแบบ จนมีแนวเพลงมากมายอย่างที่เราเห็นกันในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง ร็อค ป๊อป สากล ไทย ลูกทุ่ง ต่างๆ แต่ถ้าหากจะพูดถึงแนวเพลงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ล่ะก็คงจะเป็นแนวเพลงสากลแบบป๊อป โดยเราก็จะรู้จักหนุ่มผิวสีผู้ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อย่าง Bruno mars ที่ได้ถ่ายทอดบทเพลงอารมณ์ดีอย่างเพลง count on me ที่เป็นเพลงยอดนิยมที่กำลังเป็นที่สนใจของผู้คนในขณะนี้ โดยเพลง count on me เป็นเพลงที่ถูกนำไป cover จนกลายเป็นเพลงรักอบอุ่นที่ถูกถ่ายทอดมาในรูปแบบของเพลงน่ารักสร้างสรรค์ และแพร่หลายในแอพลิเคชันยอดนิยมอย่าง tik tok

บทเพลง count on me ถูกปล่อยออกมาในปี พ.ศ. 2553 ที่ถูกปล่อยออกมารวมกับเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม Doo-Wops & Hooligans ซึ่งอัลบั้มนี้ได้ถูกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ซึ่งในอัลบั้มนี้ก็มีบทเพลงถูกปล่อยออกมาพร้อมกันถึง 10 บทเพลง และ เพลง count on me ก็เป็นเพลง ลำดับที่ 9 ของอัลบั้มนี้อีกด้วย แน่นอนว่าการที่ เพลง count on me เป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันก็เป็นเหตุเนื่องมาจากว่า น้ำเสียงที่มีเสน่ห์น่าหลงไหลของนักร้องนำอย่าง Bruno mars และเนื้อเพลงที่มีความหมายอบอุ่น ที่ถ่ายทอดความรักความหวังดีจากผู้ชายคนหนึ่งที่ส่งถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีใจความประมาณว่า หากเธอกำลังไม่สบายใจ กำลังขุ่นข้องใจท่ามกลางความมืดมน ผมจะเป็นแสงสว่างให้คุณเอง ให้เก็บผมไว้ในใจเหมือนนับเลข 1 2 3 เมื่อคุณนับแล้ว ผมจะมาปรากฏตัวขึ้น ให้คุณสบายใจ ผมจะขับกล่อมคุณให้คุณสบายใจเอง ให้รู้ไว้ว่ายังมีผมที่อยู่ข้างๆ อยู่ในใจพวกคุณเสมอ ซึ่งด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้เพลงนี้เป็นเพลงที่ติดหูและเป็นเพลงความหมายดีๆ ที่ทำให้ทุกคนหลงรักเพลงนี้ได้

ซึ่งเพลงนี้ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่า Bruno mars สามารถถ่ายทอดเพลงแนวนี้ออกมาได้อย่างกินใจจนทำให้ Bruno mars กลายเป็นหนุ่มที่อบอุ่นจนเป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ หลายๆ คน นอกจากนี้เพลงนี้ก็ยังสามารถสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจในเวลาเดียวกัน คือจะฝากทุกคนเมื่อกำลังหมดหวังท้อแท้ก็ยังสามารถเปิดเพลงนี้ไว้เป็นกำลังใจโดยให้คิดไว้อยู่เสมอว่าไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรก็ยังมีคนที่คอยอยู่เคียงข้างคอยเป็นกำลังใจให้คุณเสมอ

3.50 avg. rating (71% score) - 2 votes